Tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt nói chuyện truyền thống với tân binh lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân thành phố Bắc Kạn năm 2023.

913

Chiều ngày 03/2/2023 UBND phường Đức Xuân

Tổ chức chương trình giao lưu, gặp mặt nói chuyện truyền thống với tân binh lên đường nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân thành phố Bắc Kạn năm 2023.

 

Tại buổi giao lưu Đ/c Nông Viết Vỹ chủ tịch hội đồng nghĩa vụ, quân sự phường công bố Quyết định tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2023; Đ/c Hoàng Hữu Toàn phát biểu căn dặn và giao nhiệm vụ cho các tân binh nhập ngũ năm 2023; tân binh mới Tạ Quang Minh đại diện cho các tân binh nhập ngũ năm 2023 phát biểu hứa hẹn hoàn thành nhiệm vụ địa phương giao phó. đồng thời đại diện Hội CCB phường ôn lại truyền thống vẻ vang, hào hùng của quân và dân ta; những trải nghiệm trong quân ngũ, kinh nghiệm rèn luyện, chiến đấu; các chính sách ưu đãi của Đảng và nhà nước đối với công dân tham gia nghĩa vụ quân sự…cũng như gửi gắm niềm tin tới các tân binh sẽ luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, ra sức phấn đấu, tu dường, rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội. Tại chương trình, BTC đã trao tặng 18 suất quà cho các tân binh để khích lệ tinh thần, động viên các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó.

Chương trình giao lưu, gặp mặt nói chuyện truyền thống với tân binh lên đường nhập ngũ được UBND phường tổ chức thường niên nhằm khích lệ tinh thần, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của thanh niên với nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc; đồng thời ôn lại truyền thống vẻ vang anh dũng của Quân đội nhân dân Việt Nam./.