HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HÈ TRÊN ĐỊA BÀN DÂN CƯ NĂM 2023

829

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC HÈ TRÊN ĐỊA BÀN DÂN CƯ NĂM 2023
Ngày 15/8/2023, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Đức Xuân tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hè cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư năm 2023. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đ/c Trương Mạnh Đức – Phó bí thư TT Đảng ủy; đ/c Nông Viết Vỹ – Chủ tịch UBND phường; đ/c Đoàn Thị Nhâm – Phó chủ tịch UBND – Trưởng BCĐ hoạt động hè phường Đức Xuân, cùng các đồng chí là thành viên BCĐ hoạt động hè phường, các ông bà tổ trưởng tổ dân phố, các anh chị phụ trách tại các điểm sinh hoạt trên địa bàn dân cư.

Tại buổi tổng kết, BCĐ hoạt động hè phường Đức Xuân đã thông qua Báo cáo Tổng kết hoạt động hè cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư năm 2023. Trong quá trình triển khai hoạt động hè, BCĐ hoạt động hè phường đã tổ chức được 95 buổi sinh hoạt với tổng số Học sinh bàn giao về hè: 1.866 em. Phát biểu chỉ đạo Hội nghị, đ/c Trương Mạnh Đức – Phó bí thư TT Đảng ủy đã biểu dương, ghi nhận những nỗ lực, thành tích đạt được trong công tác hè của Ban Chỉ đạo hoạt động hè phường Đức Xuân.


Tại hội nghị UBND phường đã trao tặng 02 Giấy khen cho các tập thể và 05 giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hè năm 2023.