LỄ RA MẮT: Mô hình “Khu phố an toàn cho phụ nữ và trẻ em”

570

LỄ RA MẮT: Mô hình “Khu phố an toàn cho phụ nữ và trẻ em”
Thực hiện Kế hoạch số 154/KH-BTV ngày 23 tháng 11 năm 2023 của Ban Thường vụ Hội LHPN tỉnh về xây dựng mô hình điểm ” Khu phố an toàn” cho phụ nữ và trẻ em tại phường Đức Xuân . Hôm nay ngày 02/12/2023 phường Đức Xuân tổ chức buổi lễ ra mắt mô hình ” Khu phố an toàn cho phụ nữ và trẻ em” tại Tổ dân phố 3 phường Đức Xuân, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn.


Tham dự buổi ra mắt có các đồng chí:
+ Đ/c: Phan Thị Na- Phó chủ tịch hội LHPN tỉnh Bắc Kạn;
+ Đ/c: Vũ Thị Kim Quỳnh- Thành uỷ viên- Chủ tịch hội LHPN thành phố Bắc Kạn;
+ Đ/c: Hoàng Hữu Toàn- Thành uỷ viên – Bí thư Đảng uỷ phường Đức Xuân;
+ Đ/c: Trương Mạnh Đức- Phó Bí thư thường trực Đảng uỷ;
+ Đ/c: Đoàn Thị Nhâm- Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân phường Đức Xuân.
Tới dự còn có các đồng chí Lãnh đạo của Hội LHPN tỉnh, TP; các đ/c là trưởng các ban ngành đoàn thể p. ĐX; Chủ tịch Hội LHPN 08 xã phường và 80 thành viên mô hình.
Tại buổi Lễ ra mắt Trưởng Ban đại diện đã thông qua dự thảo Quy chế hoạt đồng và đại diện các thành viên đã ký cam kết, triển khai tới các gia đình hội viên thực hiện các tiêu chí thực hiện mô hình “Khu phố an toàn”.


Để thực hiện mô hình đạt hiệu quả cao, trong thời gian tới ngoài sự tích cực của hội viên Hội phụ nữ, Hội mong muốn có sự chung tay, góp sức và sự hỗ trợ của Hội LHPN các cấp, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị xã hội và cả cộng đồng. Tin tưởng rằng, với sự nỗ lực của thành viên mô hình Khu phố an toàn cho phụ nữ và trẻ em tổ 3 nói riêng và phường Đức Xuân nói chung, mô hình này sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả quan trọng mang lại hạnh phúc và bình yên cho phụ nữ và trẻ em.